Mô Tả Công Việc
- Hiểu biết, xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình Marketing.
- Tham vấn các hoạt động Marketing đến Trưởng phòng, BLĐ
- Sử dụng thành thạo các công cụ tracking quảng cáo: Google Analytic, Pixel Facebook, Google Tag Manager, Zalo ADS.
- Theo dõi, đánh giá và tối ưu chiến dịch quảng cáo để đảm bảo hiệu quả và tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Xây dựng chiến lược nội dung và tạo ra nội dung hấp dẫn và chất lượng nhằm thu hút và tương tác với khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Ứng viên có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm
- Là nam giới, < 28 tuổi.
- Bằng cấp: Ứng viên đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing TMĐT, Công nghệ thông tin, những ngành học khác có liên quan, hoặc chứng chỉ học marketing tại các trung tâm là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, Google Analytics, Google Ads, Google Tag Manager, Google Adwords Editor,...
• Chủ động, sáng tạo trong việc điều chỉnh các chiến dịch marketing một cách hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
THU NHẬP:
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 Triệu/tháng
- Thử việc 2 tháng: 100% lương cơ bản
- Được hỗ trợ ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm+ 1 ngày nghỉ luân phiên hưởng lương/tháng
- Chế độ Bảo hiểm, tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
- Các chế độ đãi ngộ khác: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết...
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sếp tâm lý
- Cọ xát & chia sẻ từ đội ngũ đồng nghiệp, quản lý dày dặn kinh nghiệm
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.