Mô Tả Công Việc
Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế.
Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Ứng viên có năng lực và thể hiện tốt được xét tăng thu nhập và thăng cấp
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc;
- Ký HĐ lao động dài hạn, BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định hiện hành;
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Quà mừng sinh nhật hàng năm
- Thưởng tháng 13 + các khoản thưởng khác – Du lịch & team building 2 lần/năm
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.