Mô Tả Công Việc
- Lập và triển khai các kế hoạch chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như Facebook, Google, Tiktok, Zalo... cho các sản phẩm của Công ty;
- Báo cáo và quản lý tổng ngân sách quảng cáo, phân bổ cho từng kênh & giám sát ngân sách Marketing;
- Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo triển khai các chiến lược bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả;
- Phối hợp với Content và Design để sáng tạo các mẫu quảng cáo hấp dẫn, có tính viral;
- Tham gia xây dựng & triển khai các chương trình marketing, bán hàng của công ty.
- Lập kế hoạch Marketing, triển khai, báo cáo, đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing trên các kênh online
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch Marketing để thu về Data khách hàng tiềm năng của các sản phẩm
- Theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Thứ 7 làm việc từ 8h30 – 12h (Nghỉ chiều thứ 7 + chủ nhật và các ngày lễ )
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương
- Biết lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Marketing
- Kỹ năng chuyên môn về marketing
- Am hiểu và biết chạy chiến dịch trên các kênh: Facebook, Google, Tik Tok
- Am hiểu các công cụ đo lường hiệu quả Marketing ( Google Analytics, webmaster tool, Getresponse,...)
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, sáng tạo
- Độ tuổi từ 22 - 29 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 8 - 15triệu/tháng (Tùy theo năng lực) + Thưởng doanh số, thưởng hoa hồng dự án
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm chạy marketing ngành dược phẩm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến
- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc và các chính sách khác theo quy định của pháp luật: Du lịch, Nghỉ lễ, Thưởng cuối năm...
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.