Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Digital Marketing: Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Lập kế hoạch, triển khai và vận hành sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, tiktok, Sàn thương mại điện tử,…
- Quản lý và phát triển hình ảnh thương hiệu trên các kênh.
- Biết sử dụng các công cụ Design/Video, có kỹ năng livetream
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo kế hoạch
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng, tuổi từ 18 - 50.
- Ưu tiên tốt nghiệp marketing tại các trường thương mại, ngoại thương, kinh tế quốc dân hoặc các trường trong khối kinh tế;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sáng tạo, tư duy logic, nhạy bén với các thay đổi mới của thị trường
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng: 8 - 10 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo luật lao động và theo quy định của công ty, tham gia các hoạt động team building, tiệc tất niên hàng năm…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.