Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google, Facebook, Instagram, Tiktok
-Tối ưu hóa các store trên các kênh thương mại điện tử (tối ưu chuẩn Seo, thu thập đánh giá của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ)
-Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng, và nắm rõ quy định của từng kênh đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đặt ra.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital
- Thực hiện theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1,5 năm trở lên vị trí tương đương
-Từng chạy sp thời trang, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thẩm mỹ viện
-Có khả năng đạt doanh số
-Có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng
-Có tư duy tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
-Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học, Chuyên ngành: Marketing/ Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh...
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập: Lương cơ bản từ 12 - 15 triệu + thưởng
-Được làm việc với nhãn hàng dược mỹ phẩm cá nhân hoá cao cấp đến từ Pháp, một xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm và không có đối thủ cạnh tranh
-Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
-Đóng BHXH, Nghỉ phép năm, thưởng lễ tết
-Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.