Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng, quản lý và phát triển các công cụ digital marketing của công ty: Website, Fanpage, Zalo, Youtube, Tiktok …
2. Phối hợp với content để lập kế hoạch và phát triển nội dung cho các kênh đảm bảo theo định hướng thương hiệu, hoạt động. Tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng số.
3. Sử dụng các công cụ phân tích hiệu quả hoạt động của các kênh digital
4. Lập kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu bằng các công cụ Digital Marketing: SEO, FB Ads, GG Ads, Social Media, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…
5. Các kênh đối tác giao thức ăn: Quản lý chat box, đơn đặt, kiểm tra tiến độ giao hàng thành công. Đề xuất các chương trình phù hợp, hấp dẫn theo từng giai đoạn, sự kiện để thúc đẩy bán hàng.
6. Khai thác các tính năng từng nền tảng, lên kế hoạch / chương trình CSKH online.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/nữ độ tuổi từ 25 đến 35, sức khỏe tốt.
2. Trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên; chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, QTKD, Quản lý NHKS.
3. Kinh nghiệm trên 01 năm cùng vị trí.
4. Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch công việc, KPI’s, dịch vụ khách hàng
5. Phẩm chất chính trực, tuân thủ, học hỏi, cầu tiến, tập trung; thái độ tích cực, lắng nghe, tôn trọng, tương tác đồng nghiệp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận + thưởng KPI’s + hoa hồng (từ 11 - 17 triệu)
- Nghỉ ca: 1 ngày/tuần.
- Thử việc: 2 tháng.
- Hỗ trợ cơm trong ca làm việc.
- Chế độ phụ cấp, lương tháng 13, sinh nhật, lễ, tết theo quy định của Nhà hàng.
Mức lương
Từ 11 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.