Mô Tả Công Việc
- Quản lý và đề xuất ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing trên các kênh online
- Định vị và phát triển thương hiệu sản phẩm, công ty trên Web, Forum, Face, Fanpage, Youtube và các mạng xã hội khác.
- Chăm sóc, quản trị Website, Fanpage và các kênh Marketing online khác
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để đạt mục tiêu đề ra. Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
- Lập kế hoạch SEM, SEO, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm
- Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình triển khai hoạt động Digital Marketing.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing, Media, GDN, Banner…
- Đề xuất các chiến lược Marketing để nâng cao nhận thức người dùng về thương hiệu công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về công cụ Digital Marketing và đối tượng tiếp cận.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh giá, đo lường kế hoạch Digital Marketing sẽ được triển khai cũng như sau triển khai
- Thành thạo công cụ đăng bài trên Website; hỗ trợ SEO; Google Webmaster Tool, Gg Analytics, Gg Business.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống.
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực Thương mại đện tử
- Sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận + thưởng.
-Thu nhập từ 10-16 triệu 1 tháng.
- Phụ cấp theo công việc, nâng lương hàng năm.
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của nhà nước và của công ty.
- Được làm việc trong môi trường văn minh, chuyên nghiệp.
- Hàng năm được đi du lịch
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Mức lương
Từ 10 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.