Mô Tả Công Việc
Phụ trách hoạt động Digital Marketing mảng kinh doanh chuỗi siêu thị, phân phối độc quyền hàng nội địa Nhật Bản.
1. Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các chiến dịch hoạt động của hệ thống, cho các sản phẩm (Website/Social Network, sàn TMĐT).
2. Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh:
• Sàn TMĐT
• Social Network: Website, Facebook, Zalo, Tiktok, Google…
3. Kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, tối ưu doanh số để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
4. Xây dựng các báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ.
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo
- Kỹ năng báo cáo, thuyết trình
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực chiến chạy quảng cáo
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm cho các chuỗi bán lẻ
- Đam mê marketing
- Trách nhiệm, chủ động, và chịu được áp lực trong công việc.
- Có sự sáng tạo, tư duy cởi mở, năng động, không ngại thử thách, linh hoạt giải quyết vấn đề.
- Có tư duy hệ thống và khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương: từ 13 đến15 triệu (có thể thoả thuận theo năng lực làm việc)
2. Chế độ thưởng: thưởng theo doanh thu, thưởng hiệu quả công việc
3. Thời gian thử việc: 02 tháng
4. Giờ làm việc: 8h30-17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6, nghỉ luân phiên 2 ngày thứ 7 trong tháng và chủ nhật hàng tuần
5. Môi trường làm việc: năng động, chủ động, chuyên nghiệp
6. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
7. Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.