Mô Tả Công Việc
- Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng
- Đối ứng khách hàng về chất lượng sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Có kinh nghiệm làm về lĩnh vực chất lượng cho công ty
- Có kinh nghiệm đối ứng khách hàng đặc biệt là khách hàng Châu Âu
- Biết làm báo cáo và có chứng chỉ về đánh giá nội bộ và có kinh nghiệm làm đối ứng nội bộ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : Thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng tết, thưởng năng lực làm việc theo quy định của công ty
- Xét duyệt tăng lương hàng năm, theo năng lực làm việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm và nghỉ Lễ tết theo quy đinh.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về các từ ngữ chuyên ngành liên quan
- Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh
Mức lương
Từ 15 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.