Mô Tả Công Việc
- Khởi tạo ra fanpage, phát triển cộng đồng fan, có am hiểu về các thuận toán và thủ thuật trên môi trường Facebook và SEO tại mô trường Google.
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads chi tiết, phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty;
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt;
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng;
- Quảng cáo và tiếp thị cho fanpage. Quản lý fanpage thường phải tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội để tăng cường tầm nhìn và tương tác của fanpage.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra;
Yêu Cầu Công Việc
- Có thế mạnh về Ads và SEO (CNTT hoặc Marketing, không tuyển CSKH)
- Đã từng khởi tạo ra fanpage, phát triển cộng đồng fan,
- Am hiểu về các thuận toán và thủ thuật trên môi trường Facebook và SEO tại mô trường Google.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về CNTT, Marketing
- Đã có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Yêu thích môi trường tổ chức phi lợi nhuận, quỹ từ thiện, quỹ xã hội
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi tỷ lệ thuận với năng lực;
- Được quyền làm việc theo hình thức Hybrid (làm việc từ xa và có đãi ngộ cao cấp)
- Được chọn làm việc tại Văn phòng Củ Chi hoặc Văn phòng Tân Bình
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của tập đoàn;
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.