Mô Tả Công Việc
• Duy trì hình ảnh thân thiện, gọn gàng và chuyên nghiệp với khách.
• Đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và lịch sự khi khách hàng yêu cầu và có khiếu nại.
• Đảm bảo rằng khách hàng hài lòng về dịch vụ trước khi rời khỏi nhà hàng.
• Lịch sự và thân thiện chào khách khi phục vụ.
• Luôn chú ý hỗ trợ khách hàng để họ cảm thấy hài lòng và muốn quay lại nhà hàng.
• ¬¬Sắp xếp và phục vụ bữa ăn cho bác sĩ.
• Dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ và gọn gàng trước khi hết ca.
• Kiểm soát đồ vải bẩn chuyển cho bộ phận Giặt là.
• Kiểm soát kho đồ uống tại khu vực nhà hàng.
• Đảm bảo vệ sinh và an toàn
• Trở thành nhân viên làm việc theo nhóm tốt.
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi giám sát.
• Tham gia các khóa đào tạo có liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Khả năng sử dụng máy tính, các chương trình, phần mềm văn phòng cơ bản Microsoft Word, Excel và Outlook
• Nói tiếng Anh thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
• Mục tiêu KPIs và Thưởng KPIs sẽ được trao đổi, nếu có
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp ngay từ khi bắt đầu làm việc.
• Thời giờ làm việc: 44h/ 1 tuần; 24 ngày làm việc/1tháng
• Khám bệnh miễn phí cho nhân viên, vợ/ chồng, con dưới 18 tuổi của nhân viên tại HFH. Giá đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH).
• Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.