Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 09:00 - 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Không còn vướng lịch học.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.600.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI [dựa trên hiệu suất + chuyên cần + thái độ]).
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 100.000/ ngày.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
*** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Kí HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Hưởng phụ cấp đào tạo (nhận vào tháng lương chính thức đầu tiên).
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.