Mô Tả Công Việc
- TIếp nhận, cung cấp thông tin về kinh tế xã hội, du lịch.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Thời gian làm việc:
• Làm việc theo ca luân phiên,
- Ca 1: 6h30 đến 14h30
- Ca 2: 14h30 đến 22h30
- Ca 3: 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (1 - 2 ca/tháng, có phụ cấp trực đêm)
- Ca linh hoạt (*)
-Có ca dành cho sinh viên làm thêm (phù hợp với Lịch học)
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên sinh viên làm việc bán thời gian
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu;
- Biết tra cứu thông tin trên máy tính;
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng;
- Có thể làm ca và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5.000.000-7.000.000VND/tháng
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc:
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắng bó với ngành chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.