Mô Tả Công Việc
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
- Đối ứng các khiếu nại về chất lượng từ khách hàng, báo cáo đúng kỳ hạn cho khách hàng.
- Liên lạc với các bộ phận liên quan để đối ứng.
- Chịu trách nhiệm đối với các nội dung báo cáo với khách hàng và các quyết định trong nội bộ nhà máy.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp đối ứng theo yêu cầu của khách hàng hoặc các yêu cầu khác từ bộ phận QA.
- Đưa ra các chỉ thị liên quan đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm (chỉ thị dừng sản xuất, dừng xuất hàng, thu hồi sản phẩm,…).
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh 4 kỹ năng hoặc tiếng nhật cơ bản
- Hiểu biết về các công cụ quản lý chất lượng trong nhà máy sản xuất.
- Khả năng giao tiếp, báo cáo bằng ngoại ngữ.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, đưa ra quan điểm.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng liên kết, thảo luận với các phòng ban trong nhà máy và với các đối tác bên ngoài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.