Mô Tả Công Việc
1.Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
2.Xác minh làm rõ các khiếu nại phát sinh
3.Xử lý các quy trình khiếu nại bồi thường và các khiếu nại khác trên hệ thống
4.Gửi trả lại kết quả giải quyết trong thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
5.Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của công ty và các trạm nhận hàng.
6. Phụ trách xử lý khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các kiện hàng, bao gồm thất lạc, hư hỏng, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
7. Phụ trách xử lý khiếu nại và kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
8. Phụ trách tổng hợp và phân tích báo biểu của bộ phận Phán định.
9. Phụ trách xử lý case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hư hỏng, chậm trễ )
10. Phụ trách đàm phán với các bộ phận khác về trách nhiệm xử phạt.
Yêu Cầu Công Việc
-Đã từng làm mảng chăm sóc khách hàng, phụ trách giải quyết khiếu nại. Ưu tiên làm qua các khiếu nại bồi thường tại các công ty tài chính.
- Khả năng phân tích và đáp ứng tình huống cao.
- Có kinh nghiệm về CRM
- Khả năng làm việc nhóm cao, trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Call Center
- Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm tại Customer Servie, Call Center
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.