Mô Tả Công Việc
- Phân chia, giám sát công việc và phân công lịch trực cho nhân viên.
- Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
- Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng.
- Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường, nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.
- Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng.
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
- Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.
- Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất.
- Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được Quản lý phân công.
- Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hơn 02 năm kinh nghiệm buồng phòng ở khách sạn
- Kỹ năng quản lý team, lập kế hoạch & báo cáo tiến độ công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực , cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt sẽ cần thiết để đảm bảo sự thoải mái của khách trong thời gian lưu trú tại căn hộ.
- Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
- Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
- Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
- Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.