Mô Tả Công Việc
1. Xác định tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
2. Ghi và nghe lại các cuộc gọi:
- Nghe recording của nhân viên mỗi ngày.
- Đảm bảo chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
3. Đào tạo và phản hồi:
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và công việc của nhân viên.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên.
- Cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
4. Ghi nhận các vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc, đề xuất các ý kiến cải tiến quy trình.
5. Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên các ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
3. Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
4. Chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Kỹ năng văn phòng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương căn bản + thưởng, trợ cấp: thoả thuận theo năng lực.
2. Thử việc: 2 tháng (2 tháng full lương).
3. Thời gian làm việc: T2-T7 (8h-17h, nghỉ trưa 12h-13h)
4. Ngày nghỉ phép năm: 12 ngày/năm,BHXH, BHYT.
5. Miễn phí nước ngọt, đồ ăn vặt, tiệc sinh nhật, lì xì những dịp lễ, đám cưới, đi du lịch nước ngoài, trong nước teambuilding.
6. Tiền tăng ca: các ngày lễ Tết, được cộng tiền tăng ca theo quy định của pháp luật.
7. Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.