Mô Tả Công Việc
- Thuôc bộ phận giám sát cuộc gọi của công ty.
- nhân viên nghe gi âm, rà soát lại chất lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi của toàn bộ nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh, nhằm phát hiện những nhân viên vi phạm những quy định cuộc gọi của công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ dưới 27 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, siêng năng và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc.
- Làm việc giờ hành chính (từ 8h15 đến 17h30)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h15 - 12h, 13h15 - 17h30
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân.
.- Được rèn luyện và hoàn thiện về khả năng phân tích cuộc gọi, giám sát nhân viên và kỹ năng làm báo cáo.
- Hưởng lương tháng 13.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, tham quan du lịch….
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.