Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
- Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc phân công, điều phối dịch vụ lễ tân/kỹ thuật để hỗ trợ cư dân.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm Cao trong công việc
- Sử dụng Thành thạo vi Tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- BHXH Full lương
- Bảo hiểm sức khỏe
- Lương tháng 13+
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.