Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng, phát triển, triển khai hệ thống kiểm soát rủi ro vận hành đối với các phòng ban và cửa hàng
- Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các cửa hàng/phòng ban
- Lập, theo dõi và báo cáo về các rủi ro vận hành của các cửa hàng, phòng ban thuộc phạm vi công việc; Giám sát việc khắc phục các vấn đề rủi ro tồn tại trên các báo cáo kiểm tra, kiểm soát theo đúng hạn yêu cầu;
- Phối hợp với bộ phận quản trị rủi ro hoạt động
- Đưa ra phương án xử lý cho các vấn đề phát sinh liên quan đến kiểm soát rủi ro hoạt động của các phòng ban/cửa hàng thuộc phạm vi công việc; tư vấn trong việc giải quyết các vấn đề rủi ro phát sinh.
- Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng/Giám đốc
- Tham gia xây dựng các quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 0-1 năm kinh nghiệm công tác trong bán lẻ sẽ là một lợi thế.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm
- Mức lương 13
- Team building
- Các chế độ lương thưởng (nếu có)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.