Mô Tả Công Việc
- Thời gian làm việc chính: 6h - 17h (từ thứ 2 - thứ 7/ tuần)
- Chịu trách nhiệm giao toàn bộ đơn hàng của công ty.
- Giao hàng ngoài giờ khi có đơn (có phụ cấp)
- Sắp xếp hàng hóa khi giao hàng tới khách hàng (nếu khách có yêu cầu)
- Thu tiền mặt từ khách hàng (nếu có) và nộp về công ty trong ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Có sức khỏe tốt.
- Rành các tuyến đường Tp. HCM, có xe máy.
- Trung thực, siêng năng, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên được đào tạo hướng dẫn công việc cụ thể
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và theo qui định công ty.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Đi teambuilding, du lịch hàng năm.
- Được thưởng tháng 13, thưởng thâm niên theo tình hình hoạt động của công ty
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.