Mô Tả Công Việc
Công ty Cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh tuyển dụng Nhân viên Giao hàng (Shipper)
Số lượng: 10
Thời gian làm việc: 7h00 – 17h30 (xong sớm về sớm)
Địa chỉ làm việc: Một trong các địa điểm sau
– Bưu cục 28 Nguyễn Hữu Dật, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
– Bưu cục 361 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
– Bưu cục 404 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
– Bưu cục 116 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
– Bưu cục 62 Bắc Sơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– Bưu cục 231 Võ An Ninh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Sáng đến kho nhận hàng rồi đi giao cho khách. Hàng chủ yếu là hàng từ các shop online (quần áo, mỹ phẩm, giày dép…)
– Tìm kiếm khách hàng (bán hàng online) tại các khu vực phụ trách có nhu cầu chuyển phát nhanh
– Được hướng dẫn bán các gói cước dịch vụ và chăm sóc khách hàng
– Giao 1 tuyến đường cố định tại khu vực
– Thu tiền thu hộ của khách và nộp lại vào cuối ngày
YÊU CẦU:
– Có Xe gắn máy và Điện thoại hệ điều hành Android
– Nam/Nữ 18 – 40 tuổi
– Hồ sơ đơn giản: CMND/CCCD + SHK bản gốc
– Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh, mong muốn có thu nhập cao
PHÚC LỢI
– Bảo Hiểm Tai Nạn lên đến 50.000.000 VNĐ sau 1 tháng làm việc
– Được xét duyệt vào hợp đồng lao động hưởng BHXH
– Thưởng năng suất giao hàng
– Thu nhập không giới hạn, chi trả 2 lần/tháng
– Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỷ, bệnh…)
– Được tạo điều kiện đi kinh doanh, hưởng hoa hồng trên doanh thu
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên đăng ký qua Forms: https://forms.gle/AFuAqzC5n9gHrPh28
Hoặc Liên hệ hotline: 0945571018 (Phòng Nhân Sự)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.