Mô Tả Công Việc
- Nhận hàng hoá từ các Phòng Nha theo yêu cầu.
- Giao hàng hoá theo lịch phân công, theo yêu cầu của người quản lý.
- Kiểm tra hàng hoá sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
- Giao đầy đủ hàng hoá cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
- Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
- Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Siêng năng, trung thực, cẩn thận trong công việc
- Có sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn
- Không yêu cầu bằng cấp
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Có phương tiện đi lại
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định Nhà Nước.
- Được hướng dẫn cụ thể công việc sau khi nhận việc.
Thời gian làm việc: 8h – 19h (tháng được nghỉ 2 ngày)
Tại: 158/7/41 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Hoặc: Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2-thứ 7
Tại: 79 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.