Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với Nhân viên Điều phối/ Nhân viên Kinh doanh/Cấp trên trực tiếp để xác định kế hoạch giao hàng cho Khách hàng.
- Thông báo giao hàng, gởi chứng từ đến Khách Hàng theo sự điều phối của Trưởng Bộ Phận Điều phối hàng hóa
-Thực hiện giao chứng từ xuất hàng theo đúng thông tin của khách hàng & Thực hiện các công việc liên quan đến công việc giao nhận theo chỉ đạo của cấp trên phân công
- Bảo mật thông tin liên quan đến Khách hang & công việc của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Địa điểm LV : 115/2 – Đường C18 - P.12 – Q. Tân Bình – TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Ưu tiên : có kinh nghiệm về giao nhận
- Nam Tuổi từ : 23 – 35
- Yêu thích công việc giao nhận chứng từ
- Tiếng anh : giao tiếp là lợi thế
- Năng động, linh hoạt và khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên hồ sơ ứng viên có hình ảnh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : 10 trđ/1 tháng
- Pv : phù hợp , đi làm ngay
- Thử việc : 02 tháng
- Công ty ký HĐLĐ & mua Bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
- Chế độ : Lương thưởng tết theo chính sách của Công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.