Mô Tả Công Việc
- Đại diện công ty xếp lịch, hẹn thời gian với khách hàng giao hàng là các sản phẩm quà tặng mà công ty cung cấp như: Sổ, Bút, USB, Pin sạc dự phòng,...
- Liên hệ nhà cung cấp nhận mẫu in ấn, mẫu hộp quà, liên hệ khách hàng để giao mẫu, xác nhận mẫu. Làm việc theo phân công của Giám đốc.
- Sắp xếp, đóng gói hàng hóa, kiểm hàng lỗi, In biên bảng giao nhận hàng theo thông tin mà nhân viên kinh doanh cung cấp.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có phương tiện đi lại là xe gắn máy
- Làm bán thời gian (hoặc toàn thời gian cố định nếu muốn làm lâu dài)
- Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, không ngại đi xe máy ngoài đường khi có công việc gấp, có khiếu ăn nói.
- Ưu tiên ứng viên khu vực Q9, Thủ Đức, Bộ đội xuất ngũ cần tìm 1 công việc ổn định lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nếu muốn là nhân viên chính thức phải thử việc, hoặc làm bán thời gian 2 tháng.
- Phụ cấp xăng xe cho từng chuyến đi.
- Được tham gia bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Y tế khi làm nhân viên chính thức.
- Lương thỏa thuận, nếu là nhân viên làm việc toàn thời gian là 5.000.000 VNĐ/ tháng
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.