Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin lô hàng từ cấp quản lý trực tiếp
- Làm các thủ tục thông quan, giao nhận xuất / nhập hàng tại cảng biển, sân bay,…
- Theo dõi quá trình làm hàng, xử lý các tình huống với các bên như Hải quan, Vận tải, Kho hàng,… tại các cảng biển và sân bay.…
- Giao nhận chứng từ, lấy bill, lệnh giao hàng, C/ O cho khách hàng
- Tập hợp các chứng từ, hóa đơn đúng, đủ, kịp thời,… liên quan đến lô hàng để bàn giao cho bộ phận kế toán
- Cập nhật thông tin các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
- Làm tại: OP-04.35, Lầu 4, Tòa nhà Orchard Parkview, 130-132 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ 20 - 40 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, xuất nhập khẩu hải quan
- Ưu tiên ứng viên sống gần khu vực giáp quận Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận…….
- Biết tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8 - 15 triệu/tháng + Phụ Cấp + Công tác phí (nếu có)
- Lương tăng 10%/ năm. Có 12 ngày phép / năm
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT,…)
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.