Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu, Chứng từ khai báo hải quan điện tử
- Chuẩn bị các chứng từ làm C/O, kiểm dịch, khử trùng cho các lô hàng xuất khẩu.
- Làm thủ tục khai báo hải quan, thông quan hàng hóa XNK
- Thường xuyên liên hệ cập nhật thông tin cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý chứng từ văn phòng và hỗ trợ các bộ phận khác triển khai công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, thương mại, hoặc chuyên ngành giao nhận vận tải…
- Ngoại ngữ: Anh văn
- Tin học A, thành thạo word, excel, đánh máy nhanh, biết sữ dụng các công cụ internet như gmail, skype…..
- Yêu cầu tác phong nhanh nhẹn, nhưng điềm tĩnh và cẩn thận (ưu tiên tính CẨN THẬN)
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đông, kỹ năng xử lý tình huống
- Biết sử dụng phần mềm khai hải quan Ecus 5.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực khai báo hải quan
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương theo năng lực. mức lương khởi điểm 8 – 12 triệu / tháng
- Thời gian : Làm việc giờ hành chính, (44h/tuần). Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật, và các ngày nghỉ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng và phụ cấp theo chính sách của Công ty
- Chế độ phúc lợi : Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, quà sinh nhật dành cho nhân viên, quà tết dành cho gia đình nhân viên
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.