Mô Tả Công Việc
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh, học sinh liên quan đến chương trình đào tạo, hoạt động giáo dục trải nghiệm của nhà trường
Tham gia tổ chức sự kiện tuyển sinh theo kế hoạch của nhà trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với phụ huynh
Thu nhận, lưu trữ, cập nhật hồ sơ học sinh
Hỗ trợ Giáo viên trong hoạt động dạy và học
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, giáo dục, đào tạo (Tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…)
Có phương châm sống và mục tiêu công việc rõ ràng.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc nhóm tốt.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực.
Chế độ thưởng, đãi ngộ, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, chế độ phúc lợi xã hội (BHXH, BHYT, BHTN)...theo quy định của nhà trường và quy định chung của luật lao động.
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp.
Được làm việc trong môi trường giáo dục tích cực, thân thiện với sự hỗ trợ, chia sẻ của đồng nghiệp.
Được cống hiến, làm việc hết mình và được lãnh đạo, tập thể ghi nhận, tôn vinh giá trị đích thực bạn mang lại cho sự nghiệp giáo dục của UTS
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.