Mô Tả Công Việc
- Nắm vững thông tin liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp, bao gồm các đặc điểm, ưu điểm và tính năng của sản phẩm
- Gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua hàng
- Xử lý các khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra
Yêu Cầu Công Việc
• Siêng năng, sẵn sàng làm việc nhiều giờ khi cần.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và lịch sự trong xử lý tình huống.
• Thái độ tích cực, chu đáo và tận tâm với công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
• Chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Môi trường chuyên nghiệp: Làm việc trong không gian thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau.
• Phát triển nghề nghiệp: Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
• Thưởng Tết , Lương tháng 13
• Hỗ trợ chỗ ở, điện nước thưởng kpi, năng lực cá nhân
• Hỗ trợ tăng ca 35k/1 giờ
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.