Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax,...
- Quản lý giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đi và đến.
- Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu.
- Quản lý theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm, bảng tên, danh thiếp, đồng phục.
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Quản lý hồ sơ pháp lý gồm các loại giấy phép, sao y, công chứng, và cung cấp khi có yêu cầu hợp lệ.
- Thực hiện chi trả các loại chi phí quản lý, mua sắm và làm thủ tục thanh toán,…
- Lập kế hoạch chi tiêu và báo cáo thực hiện chi tiêu của đơn vị.
- Giám sát việc thực hiện đánh giá ISO tại đơn vị.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội.
- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu tương đương bằng B.
- Có kiến thức quản lý công việc hành chánh văn phòng.
- Ngoại hình: ưa nhìn. Nữ cao trên 1m55; Nam cao trên 1m64.
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm các vị trí có liên quan (hành chánh văn phòng, thư ký...) là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca (1,000,000đ/ tháng)
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi, kỷ niệm thành lập Ngân hàng,…
- Tham quan nghỉ mát (Teambuilding)
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24, ACB care
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Luôn nhận lương đúng hạn
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.