Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax;
- Giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đị và đến;
- Quản lý và theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, bảo trì trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý nhân sự tại đơn vị (chấm công, theo dõi phép nhân viên...);
- Thanh toán chi phí điện, nước... hàng tháng;
- Hỗ trợ công tác ISO và tổ chức các sự kiện cho đơn vị;
- Các công việc hành chánh khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị chi nhánh/PGD.
* Địa điểm làm việc: hệ thống Chi nhánh/ PGD Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến công việc.
- Bằng B vi tính văn phòng trở lên;
- Bằng B Tiếng Anh trở lên;
- Ngoại hình ưa hình, sáng sủa; (Nữ cao trên 1m55; nam cao trên 1m64)
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm;
- Kinh nghiệm: trên 1 năm tại các vị trí có liên quan (hành chánh, thư kí, văn thư...).
Hình thức
Quyền Lợi
* Mức lương: 5.500.000 / tháng
* Phụ cấp: 600.000 / tháng
* Các chế độ khác:
- Lương tháng 13 + lương hoàn thành công việc (1- 2 tháng lương)
- Thưởng các ngày lễ, tết: 30/4, 1/5, 2/9, 1/1, 1/6, học sinh giỏi
- Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh…
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn …
- Được hưởng chế độ BH chăm sóc sức khỏe
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng luật Lao động
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Công việc ổn định lâu dài
- Luôn nhận lương đúng thời hạn.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.