Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, gọi điện mời phỏng vấn, xác nhận lịch hẹn và báo về cho Trưởng phòng
- Có kinh nghiệm làm các bảng JD tuyển dụng.
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Đào tạo:
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Xây dựng tài liệu đào tạo.
- Đứng lớp đào tạo.
3. Thực hiện công tác BHXH cho nhân viên
4. Chấm công, phép cho nhân viên
5. Tổ chức các chương trình, event trong công ty
6. Những nhiệm vụ khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, bảo hiểm xã hội
Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và quản trị nhân lực
Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, gọn gàng
Quản lí được thời gian, bắt kịp timeline
Có khả năng trình bày rõ ràng (cả nói lẫn viết)
Ưu tiên ứng viên có ý tưởng sáng tạo trong việc cải thiện chất lượng công việc
Tiếng anh đọc hiểu tốt
Chủ động, nhanh nhẹn, nhạy bén, chịu khó trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
- được khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm
- thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.