Mô Tả Công Việc
- Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, thuế TNCN, các loại bảo hiểm cho nhân viên công ty, thực hiện các quy chế phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính:
+ Thực hiện mua sắm và quản lý TSCĐ, CCDC, trang thiết bị văn phòng/kho hàng
+ Quản lý công văn, giấy tờ đi đến hàng ngày
+ Quản lý các bên cung cấp dịch vụ: văn phòng phẩm, CPN, công chứng, thông tin liên lạc, đơn vị cho thuê văn phòng/kho hàng
+Thực hiện việc chuẩn bị và đón tiếp khách đến công ty; phương tiện, cơ sở vật chất cho các chuyến công tác của nhân viên (mua vé máy bay, sắp xếp xe oto, đặt phòng khách sạn, …), các sự kiện của công ty
- Xây dựng, triển khai, giám sát các quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Hành chánh nhân sự
- Có kinh nghiệm làm hồ sơ PCCC
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : thỏa thuận + phụ cấp + hoa hồng + thưởng….
- Lương + thưởng tháng 13
- Chế độ 13 ngày phép/năm
- Hưởng đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
-Teambuilding hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.