Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp, quản lý hoạt động làm việc cho công nhân.
- Chấm công, tính lương
- Lên kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện giám sát, biên soạn và lưu trữ giấy tờ cho công ty.
- Tìm hiểu các vấn đề của nhân viên liên quan tới tiến độ làm việc và lý do khi thực hiện các hoạt động kém hiệu quả để kịp thời có kế hoạch khích lệ phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.