Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và hồ sơ từ khách hàng yêu cầu.
- Giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc, hướng dẫn khách - hàng làm thủ tục hồ sơ.
- Cung cấp thông tin tình hình khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan hỗ trợ trong việc giải quyết hồ sơ.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết giao tiếp tiếng Hoa
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc KH.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Siêng năng, trung thực, cẩn thận.
- Kiên nhẫn và chịu khó.
- Tư tưởng gắn bó lâu dài với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Trợ cấp, phụ cấp khác.
(Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.