Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ công việc bộ phận kinh Doanh: gửi báo giá, quản lý hợp đồng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, lưu giữ và báo cáo
- Sắp xếp, bố trí các cuộc họp, thư ký viết Biên bản họp, nhắc việc, kiểm tra việc thực hiện các công việc của các thành viên
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22 đến 27 tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Thành Thạo excel, word
- Ưu tiên có kinh nghiệm với vị trí sale admin
- Ưu tiên biết nói tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13 + thưởng tết theo kết quả kinh doanh của công ty. thưởng chuyên cần, thưởng nóng theo tháng, quý.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.