Mô Tả Công Việc
- Quản lý các công tác hành chính hàng ngày của văn phòng
- Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi và đến
- Tiếp nhận quản lý các hồ sơ giấy tờ trong văn phòng
- Giữ các hồ sơ pháp lý của công ty được lưu trữ tại văn phòng
- Quản lý cơ sở vật chất văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh
- Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ.
- Thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy, trình bày văn bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên tận tình, vui vẻ, hòa đồng.
- Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu do Công ty tổ chức đào tạo phát triển nhân viên.
- Được xét tăng thu nhập sau 3 – 6 tháng nếu hiệu quả công việc tốt
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể đến vị trí quản lý cấp cao.
- Du lịch, dã ngoại cùng công ty hàng năm.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.