Mô Tả Công Việc
Báo giá :
- Nhận yêu cầu báo giá từ phòng kinh doanh.
- Lập báo giá theo mẫu và gửi khách hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng và hỗ trợ điều chỉnh báo giá nếu cần.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo mẫu (hợp đồng mua bán, hợp tác, dịch vụ...).
- Phối hợp với bộ phận liên quan để rà soát các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện hợp đồng.
Hành chính văn phòng:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu nội bộ và công văn đến/đi.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (họp, tiệc, sinh nhật, nghỉ mát…).
- Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng công.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán.
- Có kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản ành thạo MS Word, Excel, cẩn thận và trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về hợp đồng, báo giá hoặc từng làm trong môi trường kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 10 triệu - 15 triệu ( trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Lương tháng 13.
- Chế độ du lịch hàng năm, có cơ hội du lịch nước ngoài;
- Các khoản lương, thưởng, bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.