Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký các hồ sơ thanh toán/tạm ứng tiền mặt/ chuyển khoản của bộ phận.
- Tổng hợp hồ sơ và quyết toán chi phí cho các trung tâm bảo hành toàn quốc.
- Quản lý, đối chiếu, theo dõi và thanh toán các hồ sơ thanh toán, hợp đồng đúng thời hạn.
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của chứng từ liên quan đến chi phí.
- Tổng hợp, phân tích báo cáo chi phí hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Hoa giao tiếp
- Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo excel (Bắt buộc).
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt..
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, cẩn thận, chi tiết và chịu được áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm PVI
- Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.