Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
- Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe…)
- Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
- Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,….)
- Thu các loại phí: phí quản lý, điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi…. Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
- Ban hành các thông báo liên quan đến khu vực đảm trách
- Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo Office
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng chăm sóc khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ngoại hình dễ nhìn.
* Làm việc tại các tòa nhà, dự án của công ty được phân công tại Quận 2, TP.HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.