Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận và tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống văn bản, công văn, tài liệu liên quan đến công ty thuộc phạm vi quản lý của Hành chính.
2. Soạn và quản lý các thông báo, quyết định, quản lý con dấu công ty
3. Quản lý, đặt hàng, cấp phát: Văn phòng phẩm, đồ bảo hộ lao động, đồng phục nhân viên và các tài sản thiết bị của công ty. Kiểm tra vệ sinh, bảo vệ của Công ty
4. Lên kế hoạch và triển khai các buổi đào tạo các phòng ban, đào tạo hội nhập , văn hóa nội bô công ty, buổi đào tạo với chuyên gia trong và ngoài công ty.
5. Làm việc với bên các cấp chính quyền, ban ngành của sở thanh tra lao động, tiếp PCCC, công an, nộp các hồ sơ báo cáo liên quan
6. Lập kế hoạch tổ chức các chương trình teambuiding hoặc year end cuối năm.
7. Các công việc khác theo sự sắp xếp hợp lý của lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Trình độ: Đại học.
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2 đến T6: 08h00 đến 17h30 ( Riêng T7 từ 08h00 đến 12h00).
- Số lượng tuyển dụng: 02 người
- Địa chỉ làm việc: 159 Đường số 5, Khu Phố 2, Phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
- Thời hạn nộp hồ sơ: 31/10/2023
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 12 - 15 triệu.
- Lương tháng 13
- Chế độ thưởng
- Tăng lương định kỳ hằng năm, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Du lịch, team building hàng năm
- Đồng phục.
- Đào tạo.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ khác bao gồm: Sinh nhật nhân viên, kết hôn, sinh con, trung thu, noel…
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.