Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị và soạn thảo nội dung, hình ảnh để cập nhật website, fanpage, gửi email marketing theo định kì.
- Cập nhật thông tin, dịch vụ, chính sách của công ty đến khách hàng và gửi các thông báo cho nội bộ theo yêu cầu.
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách hàng về dịch vụ công ty (nếu có). Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo định kì
- Thư ký & thực hiện các công việc do Managing Director giao phó.
- Hoàn thành các loại báo cáo định kỳ đúng hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ/ĐH chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing …
- Ưu tiên UCV đang làm các công việc tương tự.
- Trình độ Tiếng Anh TOEIC 450 (hoặc tương đương) trở lên, ưu tiên đọc, viết tốt
- Chứng chỉ ứng CNTT nâng cao, ưu tiên UCV thành thạo: word, excel, power point, email,…
- Có kiến thức về các công cụ CRM, email marketing, website, fanpage….
- Kỹ năng viết tốt, giao tiếp tốt.
- Có thái độ làm việc tích cực.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương : thỏa thuận
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
- Được hưởng các chế độ BHXH theo mức lương thực nhận
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, hòa đồng, năng động và chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Công ty tổ chức
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.