Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ của công ty và các hợp đồng dịch vụ
- Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty, liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần)
- Theo dõi chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp
- Làm thanh toán các chi phí dịch vụ
- Cập nhật các thay đổi nội bộ (chỗ ngồi, điện thoại, email, …)
- Mua sắm trang thiết bị, hàng hóa, đồ dùng văn phòng, quà tặng, voucher,...
- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, chuẩn bị phòng họp
- Soạn thảo các văn bản hành chính và giao dịch/thông báo/báo cáo với các bên liên quan
- Hỗ trợ biên phiên dịch cặp ngôn ngữ Anh - Việt
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về thủ tục, giấy tờ hành chính
- Một số công việc khác theo sắp xếp của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng, nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh ở mức khá
- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu
- Chủ động, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Văn phòng của LocknLock Hà Nội - tầng 2, tòa R2 thương mại Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Lương tháng 13, review lương định kỳ
- Bảo hiểm đóng full lương
- Khám sức khỏe định kỳ
- Mua gói bảo hiểm sức khỏe đối với nhân viên làm việc từ 3 năm trở lên
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (laptop/máy tính, VPP, …)
- Du lịch hàng năm cùng công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.