Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh các công việc liên quan đến giấy tờ.
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 20 – 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành luật, hành chính nhân sự.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, power point…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH và BHYT theo quy định công ty.
- Được tham gia các buổi tập huấn kỹ năng.
- Được tham gia các chương trình du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.