Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ tài liệu văn phòng, hồ sơ nhân sự/ ứng viên, hồ sơ các nhà cung cấp dịch vụ.
- Soạn thảo văn bản hành chính, hệ thống form mẫu, biễu mẫu, thông báo nhân sự, báo cáo định kỳ cần thiết.
- Hỗ trợ quá trình training: lên danh sách, sắp xếp người phụ trách và lịch đào tạo….
- Tiếp nhận các phản ánh, đóng góp ý kiến lên cấp trên để hoàn thiện tốt hơn các khâu.
- Tham gia hậu cần các hoạt động sinh hoạt tập thể: du lịch, vui chơi, sinh nhật, liên hoan, kỉ niệm…..
- Các công việc liên quan theo chỉ định của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành Chính, Văn Thư Lưu Trữ, Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có dưới 1 năm kinh nghiệm và sẽ được Training khi nhận việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó trong công việc.
- Có kỹ năng sắp xếp, soạn thảo và lưu trữ văn thư
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được training kỹ khi nhận việc với người chưa có kinh nghiệm.
- Tham gia du lịch miễn phí, liên hoan hằng năm.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước)
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.