Mô Tả Công Việc
- Điều phối Tổ xe và theo dõi việc sử dụng xe ô tô theo các quy định của công ty;
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại văn phòng;
- Phụ trách kiểm tra định kỳ tình trạng thiết bị, điện, nước sinh hoạt, cảnh quan, chăm sóc cây xanh tại Văn phòng Công ty và Văn phòng Phú Mỹ Hưng;
- Di dời, sắp xếp, bố trí phòng làm việc cho CBCNV khi có yêu cầu từ Ban Điều hành;
- Chuẩn bị phòng họp, sắp xếp lịch đặt phòng họp và quản lý việc sử dụng phòng họp hiệu quả;
- Kiểm tra trang thiết bị phòng chống cháy nổ tại công ty, có kế hoạch mua sắm, thay mới, duy tu bảo đưỡng định kỳ;
- Kiểm tra, nhắc nhở công tác bảo vệ, công tác vệ sinh tại Văn phòng làm việc và Văn phòng Phú Mỹ Hưng;
- Tham gia tổ chức các buổi hội họp, sự kiện trong và ngoài Công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Hành chính, Thư ký,...
- Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, PP, Internet thành thạo;
- Trình độ Ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế;
- Độ tuổi: 23t trở lên;
- Năng động, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi;
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cường độ cao;
- Khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở lĩnh vực Hành chính.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng theo Luật Lao động;
- Phép năm: 12 ngày (nghỉ hưởng lương)
- Lương Tháng 13;
- Thưởng Lễ/Tết, Sinh nhật;
- Công ty Đài thọ 1 bữa cơm trưa;
- Nhiều chế độ phúc lợi khác.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.