Mô Tả Công Việc
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Mua bán vật tư, thiết bị cho khối cửa hàng chuẩn bị khai trương
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp,
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 9-12tr
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.