Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, tiếp khách, chuẩn bị phòng họp tiếp khách, …
- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các Nhà cung cấp liên quan đến vận hành hoạt động văn phòng của Công ty
- Mua sắm Văn phòng phẩm và các nhu yếu phẩm, hàng hóa liên quan đến Hoạt động Hành chính Công ty.
- Thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành Chánh và báo cáo hàng tháng
- Quản lý đội xe văn phòng, điều xe
- Đặt vé máy bay, đặt xe đi công tác
- Cấp phát và quản lý dụng cụ, công cụ, thiết bị làm việc, đồng phục, ....
- Quản lý sức khỏe nghề nghiệp của Nhân viên (tổ chức khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe,…)
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty
- Giám sát việc thực hiện tuân thủ các quy định của Công ty
- Công tác quà mừng lễ tết, thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau
- Tham gia hỗ trợ công tác truyền thông và gắn kết của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự.
- Yêu thích công việc hành chánh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, hòa nhã
- Có khả năng tổ chức tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Địa chỉ: Tòa nhà The Yuson Tower, 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7 - 9 tr
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.