Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho cấp có thẩm quyền và các bộ phận có liên quan giải quyết;
- Là đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản, triển khai và báo cáo văn bản trong và ngoài Công ty;
- Xây dựng văn bản theo yêu cầu của cấp trên và các bộ phận liên quan;
- Quản lý và tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng kinh tế, tài liệu liên quan;
- Quản lý theo dõi hồ sơ, thẩm định trang thiết bị y tế
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ huấn luyện vệ sinh an toàn lao động, hồ sơ sơ cấp cứu tai nạn lao động, hồ sơ công tác phòng chống cháy nổ
- Làm báo cáo công tác bảo vệ môi trường Bệnh viện và an toàn vệ sinh lao động.
- Quản lý đồng phục công ty, lên danh sách may đồng phục và cấp phát cho Nhân viên
- Quản lý văn phòng phẩm của phòng (dự trù, lãnh VPP)
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý liên quan, review và tư vấn điều khoản hợp đồng;
- Và các công việc cấp quản lý đưa ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính:Nam/ Nữ (từ 23 đến 32 tuổi)
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên chuyên ngành Luật, QTKD, Quản trị hành chính, Văn thư lưu trữ
- Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí hành chính – pháp lý (Ưu tiên đã từng làm qua môi trường y tế phòng khám và bệnh viện)
- Nắm vững các thể thức văn bản, hợp đồng, hiểu biết về luật hành chính,…
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook,…)
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.