Mô Tả Công Việc
Địa chỉ làm việc: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM
- Hỗ trợ BP. Bán hàng đón tiếp, chăm sóc khách hàng tại Showroom.
- Chuẩn bị hậu cần (mở đèn điện / trà / nước / hồ sơ / book phòng họp,...) cho BP Bán hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Thực hiện in ấn/trình ký, gửi/thu nhận & quản lý các văn bản hành chính.
- Nghe/ nhận các cuộc gọi từ Hotline và chuyển cho các bộ phận có liên quan xử lý.
- Liên hệ, điều phối hàng hóa cho các đơn hàng đã bán, cho mượn, nhận hàng,... từ BP. Bán hàng với các Kho hàng của Công ty.
- Kiểm tra & đóng gói hàng hóa từ Showroom trước khi giao.
- Thực hiện việc kiểm kho, kiểm kê hàng hóa hàng tuần/hàng tháng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng anh tốt (4 kỹ năng)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc đa nhiệm và linh hoạt trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm công việc văn phòng hoặc các công việc có liên quan trước đó.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.